04 LƯU Ý ĐỂ MUA QUẦN SHORT JEANS CHẤT LƯỢNG CHO NAM
  • Tin tức
  • 2020-07-31 15:14:01

04 LƯU Ý ĐỂ MUA QUẦN SHORT JEANS CHẤT LƯỢNG CHO NAM

Quần short jeans nam là một chủ đề chưa bao giờ hết hot trong những ngày hè. Người ta chọn nó như một loại trang phục thiết yếu cần phải có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, không phải bạn nam nào cũng biết cách chọn quần short jeans chất lượng cho mình.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc quần short jeans phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

1. Một số lưu ý khi mua quần short jeans chất lượng cho nam giới

Không phải ngẫu nhiên mà các tín đồ thời trang lại yêu thích quần short jeans nam chất lượng hàng hiệu. Bởi vì đó là những thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường. Họ đưa niềm tin mua sắm đến khách hàng bằng chất lượng thực tế. Từ kiểu dáng đến chất liệu được hoàn thành rất công phu và theo quy trình nghiêm ngặt. Sao cho mỗi chiếc quần họ làm ra phải thể hiện được tính tiện dụng, sự thoải mái và mức độ phổ biến của nó. Phải kể đến những thương hiệu đình đám lâu đời trên thế giới như: Levi's, Diesel, Nake & Famous… Và giá cả cho những chiếc quần xịn này khá đắt đỏ so với nhiều người có mức thu nhập thấp như ở Việt Nam.

1.1 Quần short jeans chất lượng cần có thương hiệu uy tín

Thay vì mua quần short jeans có thương hiệu trên thế giới. Bạn có thể tìm mua sản phẩm "Made in Viet Nam" được bày bán ở các thương hiệu và shop thời trang trong nước. Vì thế, giá thành cũng "nhẹ" hơn, nhưng không hẳn là kém chất lượng. Một chiếc quần short jeans chất lượng cần có nhãn mác cụ thể và nơi xuất xứ rõ ràng. Trên mỗi chiếc quần short jeans luôn được gắn tag bằng giấy cứng hoặc may miếng vải tag trực tiếp lên quần. Trên đó sẽ thể hiện những thông tin về size, chất liệu, cách giặt ủi và xuất xứ.

1.2 Quần short jeans nam có chất liệu như thế nào là tốt?

Ngoài thương hiệu và giá cả ra, chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên chiếc quần short jean nam chất lượng. Rất dễ nhận thấy khi mua quần ở ngoài những sạp chợ. Những lần đầu tiên mặc sẽ rất đẹp nhưng chỉ sau vài lần giặt chúng rất nhanh bị dão và chùng vải. 
Để khẳng định được chiếc quần short jeans của bạn có chất liệu tốt hay không thì hãy thử lộn mặt trái của quần ra. Chúng có hai loại vải: cơ bản và selvedge.

  • Vải denim cơ bản

Vải denim cơ bản là loại vải được dệt từ chất liệu và quy trình thông thường nhất. Những chiếc quần được làm từ loại vải này có tuổi thọ rất thấp. Nó rất dễ bị bay màu và xuống cấp chỉ trong tầm 12 tháng mặc.

  • Vải denim selvedge

Đây là loại vải có chất lượng cao, quy trình sản xuất phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn. Chính vì vậy, loại vải này rất bền đẹp và có giá thành cao hơn so với những chất liệu jeans được sản xuất bình thường. 
Selvedge denim để chỉ loại vải được may biên. Để rõ hơn, hãy lộn mặt trái quần ra, nhìn vào mép đường may của quần. Nếu những phần mép vải có đường viền sọc trắng không bị nhuộm và đôi khi có đường chỉ đỏ chạy dọc mép quần thì đó chính là selvedge. Phần viền đó giúp gia cố cho đường may được chắc chắn và bền đẹp hơn.

1.3 Kiểm tra độ co giãn của quần short jeans nam

Sau khi nhận biết được chất liệu vải rồi và bạn nhận thấy chiếc quần của mình chỉ có chất liệu bình thường. Nhưng đừng lo, mặc dù không sở hữu chiếc quần hàng hiệu thì chúng ta vẫn có được một chiếc quần chất lượng. Hãy kiểm tra độ co giãn của chiếc quần short jeans mà bạn đang có ý định mua. Bạn có thể kéo căng chiếc quần rồi thả nó ra. Nếu chiếc quần trở về trạng thái ban đầu thì đó là dấu hiệu cho thấy chiếc quần chất lượng, có độ đàn hồi tốt. Còn nếu nó bị bai dão thì đó là hàng chất lượng thấp, không nên mua.

1.4 Đường may và các chi tiết đính trên quần short jean nam

Thật khó chịu khi mua một chiếc quần short jeans có nhiều chỉ thừa, đường may ẩu và dễ bị bung chỉ. Các nút gài, dây kéo bị hỏng hoặc thiếu. Đây là dấu hiệu cho thấy chiếc quần kém chất lượng.

  • Đường may

Một chiếc quần short jeans chất lượng sẽ có những đường may chắc chắn và tỉ mỉ. Bạn nên kiểm tra ở tất cả những đường may trên chiếc quần. Thông thường, chiếc quần chuẩn sẽ có đường chỉ đôi ở cả mặt trong và ngoài. Hãy chú ý thêm phần mặt trong quần là những đường vắt sổ đều, đẹp, không bị lỗi. Thêm vào đó, chúng cũng không có chỉ thừa, tổng thể chiếc quần đẹp và tinh xảo.

  • Nút đinh, dây kéo 

Phần chi tiết phụ kiện cũng đóng góp để tạo nên chiếc quần short jeans chất lượng. Bạn hãy xem thử đinh, nút, khóa kéo làm bằng chất liệu gì. Hãy chọn quần có đinh làm bằng đồng, vì nó sẽ bền hơn là chọn loại bằng sắt phủ nhựa hoặc bằng nhôm. Những đường răng khóa kéo phải được làm bằng kim loại thay vì bằng nhựa. Chúng sẽ chắc chắn và giúp chiếc quần trở nên tinh tế hơn.

2. Phong cách mix đồ cùng với  quần short jeans nam đơn giản.

Xu hướng ăn mặc trong mùa hè thường đơn giản và thoải mái hơn nhiều. Những chiếc quần short jeans tối giản luôn là sự lựa chọn của nam giới.

2.1 Quần short jeans nam trơn và áo sơ mi tay ngắn

Quần short jeans nam trơn cổ điển với màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng sơ mi tay ngắn họa tiết. Phong cách này mang lại sự trẻ trung, năng động cho bạn vào những ngày hè. Bạn có thể diện chúng cùng với giày lười trong những dịp đi chơi, du lịch cùng gia đình và bạn bè.

2.2 Quần short jeans thun phối áo ba lỗ

Điểm tiện lợi của cách mix đồ này là bạn có thể mặc đi tập thể dục chạy bộ, hoặc mặc ở nhà. Quần short jeans có chất liệu thun co giãn giúp cho những hoạt động hằng ngày của bạn được thoải mái hơn. Bạn cũng sợ bị bức bí bởi áo ba lỗ rất phù hợp với thời tiết nóng của ngày hè. 

2.3 Quần short jeans nam rách với áo thun 

Bạn muốn phá cách hơn trong thời trang ăn mặc của mình, hãy thử kết hợp hai loại item này xem sao. Quần short jeans rách phối cùng áo thun, tuy đơn giản nhưng vẫn sành điệu. Những buổi tối dạo chơi ở công viên là thời điểm lý tưởng nhất để bạn thể hiện phong cách này. Đừng quên mang giày để lịch sự hơn khi ra đường nhé.

3. Cách bảo quản quần short jean nam chất lượng

Người xưa có câu “của bền tại người”. Tuy bạn không sở hữu cho mình chiếc quần short hàng hiệu thì cũng ta cũng có thể bảo quản chúng sao cho tuổi thọ được kéo dài lâu nhất. 

3.1 Hạn chế giặt nhiều lần

Một trong những vấn đề khiến cho chiếc quần của bạn bị phai màu nhiều nhất là giặt quá nhiều sau khi mua. Điều này làm cho chiếc quần nhanh cũ và mất đi vẻ đẹp ban đầu

3.2 Giặt bằng nước giặt 

Chiếc quần short jeans chất lượng của bạn được làm từ vải denim, và đây là loại vải có độ bám khá tốt trên bề mặt. Khi giặt quần bằng bột giặt chưa được hòa tan kỹ, bột giặt sẽ bám nhiều trên trên bề mặt quần. Làm cho quần của bạn nhanh phai màu và ảnh hưởng đến độ bền của sợi vải.

3.3 Tránh giặt quần short jeans với nhiều đồ khác nhau

Với đặc tính nhanh phai màu của quần jeans, hãy đảm bảo những bộ đồ trắng của bạn được giặt riêng.  Khi giặt chung với nhau, áo quần sẽ dễ bị dính màu, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ người mặc 
 

Không hề khó khăn khi tìm được một địa chỉ uy tín để mua quần short jeans nam chất lượng. Hãy đến với Heis.vn để được cung cấp nhiều hơn về những mẫu quần phù hợp chất lượng và giá cả. Đội ngũ nhân viên tư vấn chúng tôi luôn nhiệt tình và chào đón bạn.


 

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s