Quần Short Jeans Nam Đẹp Với Nhiều Kiểu Quần Sort Mới Nhất
  • Tin tức
  • 2021-02-15 12:02:39

Quần Short Jeans Nam Đẹp Với Nhiều Kiểu Quần Sort Mới Nhất

Quần Short Jeans luôn là một tiêu chuẩn thời trang tạo nên phong cách năng động, trẻ trung và cá tính.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần Short Jeans Nam cũng có đa dạng kiểu dáng không kém gì so với những mẫu quần jeans nữ. Bởi sự chỉn chu về ngoại hình của phái mạnh ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, trên thị trường thường có đa dạng các mẫu quần Short jeans khiến cho phái mạnh khó lựa chọn. Vậy thì, với cách chọn mua quần short jeans cùng những mẫu quần short Jeans đẹp được Heis sàng lọc và thống kê dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn không còn mất thời gian để suy nghĩ hay đắn đo lựa chọn nữa.

Cách chọn mua quần Short Jeans cao cấp

Rất nhiều mẫu quần short jeans nam ra đời với thiết kế đa năng, tiêu chuẩn size phù hợp với mỗi dáng người. Màu sắc cũng được thả lỏng theo hơi hướng đa dạng hơn từ tối màu đến sáng màu. Giúp nam giới dễ dàng phối mặc thành bộ trang phục như ý. Mặt khác, trang bị thêm những cách chọn mua quần Short Jeans Nam cao cấp, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lột xác qua từng kiểu quần jeans đẹp.

Chú ý đến chất liệu vải jeans

Điều quan trọng đầu tiên để sở hữu những chiếc quần jeans hay quần short jeans cao cấp cho nam hay nữ chính là lưu ý đến chất liệu vải.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

Nên chọn quần short jeans làm từ chất liệu vải thoáng mát. Đặc biệt, có khả năng thấm hút mồ hôi cao để không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bí bách hay nóng nực. Đồng thời cũng tránh được các chứng bệnh ngoài da. Để có thể mua được quần Short Jeans loại tốt. Có 2 cơ sở để bạn dựa theo đó là:

- Độ co giãn

  • Độ co giãn của vải jeans thường được chia thành 2 loại là jeans cotton và vải skinny jeans. Dòng vải jeans cotton kết hợp giữa chất liệu cotton với chất liệu jeans có độ giãn khá kém. Vậy nên dáng ống thường lớn. Còn với dòng vải skinny jeans lại có khả năng co giãn tốt hơn. Thường tạo nên dáng quần thẳng đứng, có ống nhỏ. Những quần short jeans sử dụng vải này thường sẽ ôm sát cơ thể.

- Thành phần vải

  • Vải jeans có 4 loại thành phần như sau:

         + Vải jeans thun sẽ có cấu tạo chứa 98% đến 99% cotton. Phần còn lại là vải thun_ vải spandex. Vì có thành phần chất lượng tốt nên giá quần short jean loại này tương đối cao.

         + Vải jeans cotton có thành phần 100% cotton. Chất liệu vải này rẻ hơn so với jean thun, độ co giãn kém hơn. Đồng thời cũng dễ khiến quần Short jeans bị nhăn.

        + Vải jeans pha với poly gồm các sợi vải cotton, poly cùng vải thun. Khi thành phần này có chất liệu poly càng cao thì vải sẽ càng ít nhăn. Tuy nhiên giá thành lại giảm dần. Do đó, nhiều nhà sản xuất đã lợi dụng yếu tố này để pha thêm chất liệu poly nhằm đẩy mức giá. Từ đó, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

          + Vải jeans tái chế thường có đặc điểm là thô ráp, khó chịu mỗi khi người sử dụng cử động. Thành phần vải thường được pha thêm poly theo tỉ lệ 35% hoặc 65%. Đây là loại vải có giá cả thấp nhất trong 4 loại vải jean.

Chọn màu sắc

Tùy vào sở thích của mỗi người sẽ chọn màu quần Short nam phù hợp. Những màu cơ bản như đen, xám… sẽ thích hợp với những bạn ưa chuộng sự đơn giản. Ngược lại, những tone màu sặc sỡ như hồng, cam, xanh… sẽ tương hợp với những bạn có cá tính.

Mặt khác, khi chọn kiểu dáng, màu sắc còn nên dựa theo độ tuổi. Đối với các bạn nam còn trẻ, yêu thích vẻ đẹp phá cách, nổi bật, nên chọn loại quần short Jeans sáng màu, có thiết kế đậm chất bụi đường phố. Còn với những quần short jeans nam đậm màu, kiểu cách đơn giản thì sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các phái mạnh đứng tuổi.

Xem xét độ vừa vặn và độ dài

Với thời trang nam phong cách thanh lịch thì cần chọn những chiếc quần short nam dài đến gối hoặc qua gối một chút. Độ vừa vặn của quần short jeans sẽ phụ thuộc vào chiếc áo được phối đồ cùng. Nếu bạn chọn chiếc áo thun bó sát người, thì nên tìm loại quần short vừa với cơ thể. Nếu bạn chọn chiếc áo thun thoải mái, thì hãy chọn những chiếc quần short rộng hơn.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

 Do đó, để xem xét mức độ vừa vặn và độ dài chiếc quần jeans short, bạn nên cân nhắc với kiểu dáng áo đi kèm. 

Giá quần short Jeans Nam

Giá quần short jeans nam sẽ có nhiều cấp độ và phân khúc khác nhau. Với những cá nhân có sự đầu tư kinh phí trang phục, nên mua quần short jeans cao cấp để đảm bảo độ sang trọng đến từ thương hiệu. Với những bạn học sinh hay sinh viên vẫn có thể sở hữu những chiếc quần short jeans loại tốt có mức giá tầm 130.000đ đến 150.000đ.

Hầu như trong tủ đồ của các bạn nam đều không thể thiếu một chiếc quần short jeans. Quần short vải jeans luôn phát triển những góc tạo hình mạnh mẽ, hiện đại. Nhưng để sở hữu được một chiếc quần short jeans phù hợp với vóc dáng và mặc vào vừa đẹp thì không phải bạn nào cũng làm được. Vậy thì hãy tham khảo ngay những kiểu quần short jeans Nam hot nhất được gợi ý ở phần tiếp theo.

Những kiểu quần Short Jeans Nam đang hot

Các bạn nam hãy cùng sành điệu với những mẫu quần jeans đầy cá tính nhé. Dù là hàng hiệu hay hàng bình dân, chỉ cần lựa chọn được chiếc quần short jeans phù hợp. Bạn vẫn sẽ sở hữu một phong cách tự tin. Cân nhắc ví tiền của mình và bắt đầu kế hoạch sắm đồ thôi nào!

Heis đã cập nhật những mẫu quần short Jeans Nam đang là xu hướng dựa theo mẫu của các bộ sưu tập từ các nhà thiết kế nổi tiếng. Bạn sẽ không phải mất thời gian để đắn đo chọn mua loại quần short jeans cho mình hoặc chọn mua để làm quà tặng. Cùng xem ngay những mẫu dưới đây nha.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s