CÁCH PHỐI QUẦN SHORT JEANS NAM XANH PHÙ HỢP VỚI MÀU ÁO
  • Tin tức
  • 2020-08-01 12:26:53

CÁCH PHỐI QUẦN SHORT JEANS NAM XANH PHÙ HỢP VỚI MÀU ÁO

Quần short jeans nam xanh là một trong những mẫu quần kinh điển trong mọi thời đại của thế giới denim. Màu sắc của chiếc quần này từng làm mưa làm gió từ lúc vừa mới "sinh ra" cho đến bây giờ.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Để kết hợp nó cùng item khác thì không hề khó. Tuy nhiên, không phải màu sắc nào cũng có thể phù hợp. Heis.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu những kiểu phối phù hợp để mặc đẹp hơn nhé.

1. Ưu điểm và nhược điểm của quần short jeans nam xanh

1.1 Ưu điểm

Một trong những ưu điểm đáng khen nhất của Quần short jeans nam xanh là sự thoải mái, tính tiện lợi và thoáng mát cho da. Quần short jeans có chất liệu thấm hút  và độ đàn hồi tốt, không làm cho bạn bị khó chịu khi vận động ngoài trời.  Ngoài ra, tính linh hoạt của chiếc quần này giúp bạn bạn đa phong cách với thời trang hơn. Dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau trong nhiều sự kiện.

1.2 Nhược điểm

Điểm hạn chế của quần short jeans nam là không nên mặc ở những buổi lễ, tiệc, hội nghị mang tính trang trọng. Người ta sẽ đánh giá bạn thiếu nghiêm túc và thiếu tôn trọng khi diện quần short jeans ở những sự kiện này. Một điểm trừ nữa là không phải phụ kiện nào cũng phối được cùng quần short jeans. Bạn cần cẩn thận hơn trong việc phối những phụ kiện nhỏ như là vớ đi giày. Nên mang vớ ngắn và giày thấp cổ, để bộ trang phục được hài hòa hơn.

2. Những màu áo phù hợp để phối cùng quần short jeans xanh cho nam giới

Màu sắc của những chiếc áo luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn nam khi muốn phối cùng quần short jeans xanh. Bạn hãy để ý đến sự tương phản và hiệu ứng của màu sắc khi phối các trang phục cùng nhau.

2.1 Màu trung tính

Chúng ta thường chọn áo màu sắc trung tính, bởi vì đây là lựa chọn khá an toàn và dễ dàng. Màu trung tính khá phù hợp với nhiều màu quần khác nhau khi phối cùng.
Những màu sắc trung tính như: trắng, xám, nâu, kem… Xét về một khía cạnh thì những màu này không hề nổi bật chút nào. Nhưng nó mang lại một phong thái trẻ trung, tươi sáng hầu hết cho các bạn nam. Đơn cử là áo thun màu trắng kiểu basic. Khi phối áo thun màu trắng với quần short jeans nam xanh, nó tạo cảm giác bạn trẻ hơn so với tuổi hiện tại. Phụ kiện đi kèm có thể là một đôi sandal hoặc giày sneaker. Khoác ngoài là chiếc áo bomber gam màu trầm. 
Tuy nhiên, sẽ không tránh được sự nhàm chán khi bạn chỉ mặc Quần short jeans nam xanh cùng áo màu trung tính. Bạn có thể đa dạng trang phục của mình hơn cùng một vài họa tiết trên áo.

2.2 Ton-sur-ton cùng màu áo denim

Màu xanh denim của chiếc áo sơ mi đi cùng Quần short jeans nam xanh là một lựa chọn khá ổn. Bạn hãy yên tâm là chúng sẽ không làm cho bạn bị "quê một cục". Mà ngược lại còn làm cho bạn trở nên sành điệu và thời thượng hơn khi kết hợp cùng đôi giày mọi da lộn màu tối và chiếc kính mát bản lớn. Bạn hãy bỏ áo ngoài quần để trông được ngầu hơn nhé. 

2.3 Màu áo nổi bật

Bạn ngại những màu quá nổi, vì chúng thường phù hợp với những chiếc quần màu trắng hoặc sáng màu. Vậy nên một chiếc quần short jeans xanh nhạt sẽ không hề "màu mè" nếu bạn biết những quy tắc này. Màu áo nổi thì đi với quần sáng màu và ngược lại, màu áo sáng sẽ đi với quần tối màu. Những màu áo nổi như: đỏ, cam, vàng, xanh… Khi kết hợp áo màu nổi cùng Quần short jeans nam xanh khiến bạn nổi bật hơn trong set trang phục của mình. Không quên kết hợp phụ kiện sáng màu, một đôi giày mà sáng sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục của bạn logic hơn. 

3. Những kiểu quần short jeans xanh cho nam

3.1 Quần short jeans xanh skinny

Cũng tương tự như những chiếc quần jean skinny dài. Quần short jeans nam xanh skinny cũng có độ ôm ở phần mông và đùi, nhưng không quá bó. Chất vải co giãn đàn hồi tạo sự thoải mái và gọn gàng. Kiểu quần này phù hợp với những anh chàng mảnh khảnh.

3.2 Quần short jeans nam xanh rách

Những mảng rách trên đùi để lại những thớ vải trắng nằm ngang, trông giống như bị "gặm". Nhưng nó vô cùng thích hợp với những bạn nam ưa thích phong cách "bụi". Vì đây là kiểu quần short jeans nên bạn không nên chọn quần có quá nhiều vết rách. Hãy đảm bảo chiếc quần không để lộ da thịt của bạn quá nhiều nếu bạn không muốn gây phản cảm.

3.3 Quần short jeans xanh ống đứng

Kiểu quần "quốc dân" này hầu như dành cho tất cả dáng người từ gầy đến mập. Mẫu quần short jeans có phần ống rộng vừa phải, không ôm, phom đứng tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc. Nếu bạn muốn điệu đà hơn thì nên chọn mua quần short jeans xanh có thêm vài vết xước hoặc mài sờn vải. 

Để tạo ra được một phong cách nổi bật cùng với Quần short jeans nam xanh. Bạn hãy điệu đà kết hơp với nhiều phụ kiện như giày, mũ, nón, kính mát. Thời trang là không ngừng sáng tạo, bạn có thể tạo ra cho mình một gu thời trang riêng không lẫn với ai cả. Điều này làm cho bạn trở nên thu hút và gây ấn tượng với nhiều người. Cuộc sống thật thú vị khi có nhiều người bạn tốt luôn nhớ đến mình đúng không?
 

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s