Quần short thể thao nam và 4 cách phối đồ thể hiện cá tính
  • Tin tức
  • 2020-07-22 00:53:58

Quần short thể thao nam và 4 cách phối đồ thể hiện cá tính

Quần short thể thao là một trong những trang phục không thể thiếu với nam giới. Với tính tiện lợi, thoải mái lại có thể sử dụng nên loại quần này rất được ưa chuộng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Quần short thể thao nên mặc khi nào?

Trong tủ đồ của cánh mày râu hầu như đa phần đều có ít nhất 1 chiếc quần short thể thao. Dù phổ biến như vậy nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể mặc loại quần này. Thường nam giới sẽ mặc quần short thể thao trong một vài các trường hợp sau:

  • Tập thể thao: Quần short phần lớn được dùng trong việc tập luyện thể dục thể thao. Với loại quần này bạn có thể thoải mái chạy bộ, tập thể dục hay để phòng gym. 
  • Cà phê cùng bạn bè: Với bạn bè thân đã quen biết từ lâu thì quần short thể thao cũng có thể mặc được trong những buổi cà phê hội họp. Nếu biết cách lựa chọn một chiếc áo cùng đôi giày đi cùng vẫn đảm bảo lịch sự mà lại còn thoải mái.
  • Dạo phố: Chiều tối tản bộ hay dạo phố quanh nhà, gần khu vực ở bạn cũng có thể mặc loại quần này.
  • Mặc tại nhà: Dĩ nhiên một chiếc quần short thể thao thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong các sinh hoạt tại nhà. Đặc biệt là vào những ngày hè oi bức loại trang phục này lại càng lý tưởng khi vừa thoáng mái lại thoải mái trong các hoạt động.

quần short thể thao

Đó là những trường hợp có thể mặc quần short thể thao, vậy trường hợp không nên là khi nào? Với những dịp trang trọng như gặp khách hàng, tiệc tùng, một chiếc quần short thể thao chắc chắn không phải là sự lựa chọn tốt. Ngoài ra khi hẹn hò với bạn gái mới quen, đi với trưởng bối cũng không nên mặc.

2. Top 5 kiểu mix đồ cùng quần Shorts

Quần short thể thao có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như thun, kaki thậm chí là quần jeans đều được. Cách phối đồ ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách của người mặt. Dưới đây là một vài cách phối đồ phổ biến dành cho quần short thể thao mà bạn có thể tham khảo.

3. Áo Sơmi

So với thế kỷ trước, ngày nay quần short thể thao đã trở nên phổ biến hơn. Những chiếc quần này không đơn thuẩn chỉ mặc cho thoải mái mà còn có giá trị thời trang nhất định. Sự phát triển của xã hội kéo theo ngành thời trang cũng có nhiều thay đổi. Đặc biệt quần short được dùng nhiều hơn trong dạo phố. Để chiếc quần không còn đơn điệu, người ta thường phối chúng với áo sơ mi. Sự phối hợp này không những không kệch cỡm mà còn bù trừ tạo nên những bộ đồ hài hòa. Với dạng kết hợp này bạn nên chọn quần short chất liệu kaki sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra thêm một đôi giày tây nữa thì lại càng hiện đại và rất lịch lãm. Áo sơ mi kết hợp cùng càng đơn giản càng tốt, màu sắc nhẹ nhàng, không nên có nhiều hoa văn. Bên cạnh đó size áo phải vừa vặn không được quá rộng.

4. Áo thun

Quần short thể thao kết hợp cùng áo thun là phổ biến nhất từ trước đến nay. Cách phối này vừa hiện đại, lịch sự mà cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Với cách phối này bạn nên chọn quần short có độ co giãn tốt, mỏng nhẹ như vậy sẽ tốt hơn. Chọn áo nên có màu sắc đối nghịch với màu quần. Nếu là quần short thể thao trắng thì áo xanh đen, quần đen thì chọn áo trắng, đỏ, vàng... Cuối cùng là chọn cho mình một đôi giày thể thao nữa thì sẽ càng hoàn hảo hơn.

5. Quần short thể thao cùng áo Hoodie

Thêm một loại áo nữa cũng rất hợp để phối cùng quần short thể thao đó là áo hoodie. Với loại áo này bạn có thể mặc vào mùa hè hay những khi thời tiết trở lạnh đều được. Vào những ngày trời nóng bức, một chiếc quần ngắn chất liệu thun lạnh, dễ co giãn kết hợp cùng áo hoodie mỏng, khả năng thấm hút tốt vừa trẻ trung lại mát mẻ, thoải mái. Ngược lai vào những ngày trời lạnh thì chỉ cần thay đổi một chút với chất liệu áo giày hợp, mũ rộng thêm giày.

6. Áo Tanktop

Những ai thích phong cách trẻ trung, thoải mái và có phần phá cách một chút thì có thể kết hợp áo tanktop cũng cói quần short thể thao. Áo này là loại áo thun form dài, cụt tay rất thích hợp cho những buổi gặp với bạn bè hoặc dùng tập gym cũng rất thoải mái. Khác hoàn toàn với áo sơ mi, bạn nên chọn áo tanktop rộng một chút để phối hợp cùng quần sẽ đẹp hơn.

7. Lưu ý khi chọn quần short thể thao

Ngoài việc sử dụng đúng hoàn cảnh và phối đồ tốt thì khi mặc quần short thể thao bạn cần lưu ý một vài điểm sao:

- Chọn loại vải tốt: Quần short thể thao đặc biệt là khi dùng tập gym cần phải đảm bảo chất lượng. Việc chọn vải không tốt rất dễ dẫn đến các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình tập luyện.

- Không nên chọn quần đáy ngắn: Những chiếc quần short dù là loại nào thì đáy ngắn cũng đã trở nên lỗi thời. Việc chọn quần dạng này dù có phối đồ ra sao cũng rất dễ khiến hình ảnh người mặc bị xấu đi. Bạn nên chọn loại quần đáy dài vừa thoải mái lại hợp thời trang.

Quần short thể thao có thể nói là vừa tiện lợi, vừa đẹp mắt lại tăng vẻ đẹp nam tính của các chàng trai. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình chiếc quần và phong cách phối đồ phù hợp nhất.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s