Những cách mix đồ cực chất với quần sọt jean nam
  • Tin tức
  • 2020-07-28 22:58:34

Những cách mix đồ cực chất với quần sọt jean nam

Quần sọt jean nam là sản phẩm được khá nhiều chàng trai chọn lựa trong phong cách ăn mặc hằng ngày hay đi chơi của mình bởi sự năng động và tiện lợi của nó. Với xu hướng phát triển như hiện nay, quần short jean nam được thiết kế với những kiểu mẫu, phong

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Quần sọt jean nam là gì?

Quần sọt jean nam là một biến thể của chiếc quần jean dài truyền thống. Đây là những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên, mang chất liệu jean dày dặn. Những bạn nam thường lựa chọn quần short jean trong trang phục thường ngày của mình để thoải mái vận động hơn.

Quần sọt jean nam

2. Nên mặc quần sọt jean nam vào những dịp nào?

Quần sọt jean nam là mẫu quần phổ biến cho phong cách thời trang mùa hè, được các chàng trai ưa thích. Tuy nhiên không phải bất kì hoàn cảnh nào, việc lựa chọn quần short jean cũng là phù hợp. Với đặc điểm là ngắn từ đầu gối trở lên, quần short jean chỉ thích hợp mặc ở nhà, đi chơi với bạn bè, hoặc dạo phố để tạo cảm giác thoải mái, mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Bạn không nên chọn quần short jean cho những ngày dự sự kiện, đi lễ hay đi phỏng vấn,... Vì nó làm mất sự trang trọng của buổi sự kiện đó, đồng thời tạo cảm giác khiếm nhã, gây mất thiện cảm đối với người đối diện.

3. Những cách mix đồ cực chất với quần sọt jean nam

3.1. Quần sọt jean nam phối cùng áo phông rộng

Áo phông rộng luôn là item đơn giản và không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào của các chàng trai. Áo phông rộng thoải mái, dễ mặc, quần short jean năng động. Một set đồ có lẽ đã quá quen thuộc với bất cứ chàng trai nào rồi đúng không? Đây là sự kết hợp tuyệt vời mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài nam tính, năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Quần sọt jean nam

3.2. Quần sọt jean nam phối cùng áo sơ mi

Quần sọt jean nam phối cùng áo sơ mi là một set đồ chưa bao giờ hết hot. Đây là sự kết hợp khá mới lạ, đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài vừa lịch lãm, chỉnh chu lại vừa rất phong trần, cá tính. Set đồ này có thể mặc đi dạo phố, tụ tập bạn bè, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người xung quanh đấy. 

3.3. Quần sọt jean nam phối cùng áo polo

Áo polo tuy không phổ biến nhiều như áo phông hay áo sơ mi nhưng vẫn luôn được một bộ phận giới trẻ yêu thích, đặc biệt là các chàng trai. Những chiếc áo polo cổ bẻ chỉn chu kết hợp cùng quần short jean cá tính vừa khiến cho các chàng trai trông trưởng thành, đĩnh đạc hơn vừa có sức cuốn hút, quyến rũ đến lạ kỳ đó nhé. 

3.4. Quần sọt jean nam phối cùng áo hoodie

Vào những ngày thời tiết se lạnh nhưng bạn vẫn muốn diện quần short jean? Đừng lo, áo hoodie chính là một sự kết hợp hoàn hảo đấy nhé. Áo hoodie dày dặn vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa khiến bạn trông cool ngầu hơn đấy. Set đồ kết hợp giữa quần short jean và áo hoodie chắc chắn sẽ khiến bất cứ chàng trai nào cũng trông năng động và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Quần sọt jean nam

3.5. Quần sọt jean nam phối cùng áo khoác mỏng

Quần sọt jean nam phối cùng áo khoác mỏng? Nghe thì có vẻ vô lý nhưng lại là một set đồ được các chàng trai cực kì yêu thích đó nha. Những chiếc áo khoác mỏng là vị cứu tinh cho bạn trong những chiều se lạnh. Đồng thời quần sọt jean nam vẫn khiến bạn trông khỏe khoắn và tự tin. Đây là set đồ sẽ tạo nên sức hút cho các chàng trai bởi phong cách năng động và tràn đầy cá tính đấy nhé.

Quần sọt jean nam dễ mặc và tiện lợi như thế nên dễ hiểu vì sao nó là mẫu quần chưa bao giờ lỗi mốt. Hi vọng với những gợi ý mix đồ trên, các chàng trai sẽ có cho mình những set đồ thật hoàn hảo để tự tin khoe cá tính, phong độ nhé.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s