Quy tắc lựa chọn quần short nam đúng cách
  • Tin tức
  • 2021-01-09 16:26:35

Quy tắc lựa chọn quần short nam đúng cách

Chọn quần short cho nam không hề là một chuyện đơn giản, nếu như các bạn muốn chọn được cho mình những chiếc quàn short phù hợp nhất thì nên tham khảo những quy tắc của chúng tôi tại đây nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Thời tiết oi bức nóng nực khiến cho chúng ta cảm thấy rất khó chịu khi diện những chiếc quần dài khi đi ra ngoài đường, chính vì thế mà lựa chọn những mẫu quần ngắn và thoáng mát sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các bạn. Với những dòng sản phẩm quần ngắn cho nam giới thì quần short chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn ở trong những ngày hè, quần short vừa có được cho mình thiết kế đẹp mắt lại vừa dễ dàng phối hợp với các loại áo khác nhau để các bạn tự tin hơn khi mặc ra ngoài.

Quần short nam là một trong những dòng sản phẩm có khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế cho đến công dụng, dòng sản phẩm này có rất nhiều phong cách thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó thì với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ thì quần short nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới.

Những quy tắc chọn quần short nam đẹp và đúng cách

1. Quy tắc "ba ngón tay"

Chọn quần short cũng không phải chuyện dễ dàng, nếu như dài quá nhìn rất lôi thôi và ngắn quá nhìn như bạn đang mặc những chiếc quần trẻ con vậy. Vì thế, khi chọn quần các bạn hãy sử dụng quy tắc "ba ngón tay" đó là khoảng cách từ đầu gối đến quần chỉ nên bằng khoảng cách của 3 ngón tay đặt ngang là hợp lý nhất.

Chọn quần short nam theo quy tắc "ba ngón tay"

2. Quy tắc "chọn theo dáng người"

Khi chọn quần short nam thì bạn nên chú ý đến dáng người, nếu bạn nhỏ và gầy thì nên chọn những chiếc quần short dáng ôm sẽ đẹp hơn và phù hợp hơn. Còn nếu như bạn là người đầy đặn thì có thể lựa chọn những chiếc quần short dáng đứng cho phù hợp, mặc sẽ đẹp hơn rất nhiều.

3. Quy tắc "chọn quần kết hợp với áo"

Quần short là một trong những loại quần dáng ngắn vì thế mà chúng ta khi kết hợp với những loại áo mình mặc cũng nên chú ý một chút, không nên mặc những chiếc áo dài quá túi quần vì khi đó sẽ vô hình chung tạo cho bạn một chiều cao hạn chế. Với những chiếc áo thun thì nên chọn áo vừa qua cạp quần là đẹp nhất, với áo sơ mi nếu như dài quá thì bạn nên sơ vin vào sẽ vừa gọn gàng hơn lại vừa đẹp mắt.

Chú ý cách kết hợp quần short nam với áo

Trên đây là những quy tắc đơn giản để chọn quần short đúng cách mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình những chiếc quần short đẹp và ưng ý nhờ vào những quy tắc này.

Hiện nay thì Heis.vn đang là đơn vị cung cấp quần short nam uy tín hàng đầu thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và phù hợp với xu hướng hiện nay. Vì thế, khi các bạn có nhu cầu mua quần short nam thì có thể đến ngay với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s