7 shop bán quần jean nam TP. HCM chất lượng, giá tốt nhất
  • Tin tức
  • 2020-07-25 22:19:08

7 shop bán quần jean nam TP. HCM chất lượng, giá tốt nhất

Shop bán quần jean nam khá phổ biến ở TP. HCM hiện nay. Dù vậy không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá tốt cho người dùng. Danh sách các shop bán quần jean nam dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được shop phù hợp cho mình.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Shop bán quần jean cho nam Heis.vn

Địa chỉ: 79/11/5 Trần Văn Đang, P.9 , Q. 3, TP. HCM

Heis.vn là một trong những shop bán quần jean nam chất lượng ở TP. HCM trong nhiều năm qua. Với việc phát triển việc bán hàng thông qua các kênh online đã tạo rất nhiều thuận lợi cho khách hàng. Độ phủ sóng của Heis.vn vì thế cũng rộng hơn, được nhiều người biết đến. Sản phẩm ở shop có rất đa dạng nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Quần jean ở đây có cả quần lửng và quần dài, quần trơn và quần xước để đáp ứng nhu cầu của khách mua hàng.

shop bán quần jean nam

Không chỉ vậy chất lượng sản phẩm cũng rất tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phong cách của shop đánh giá cao sự sành điệu nhưng vẫn có thể làm bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới. Không những vậy mua hàng của shop bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác nhau như giảm giá, miễn phí giao hàng, miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của shop cũng rất tích cực tư vấn để khách có thể chọn được chiếc quần ưng ý nhất.

2. Jan Shop

Địa chỉ: 361/21 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, Tp.HCM

Jan Shop trước tiên tạo ấn tượng cho khách hàng bởi không gian rộng rãi và hiện đại. Shop bán hầu hết các sản phẩm thời trang cho nam như quần áo, giày dép, phụ kiện. Trong đó, quần jean nam là một trong những sản phẩm chủ đạo của shop. Quần sử dụng chất liệu vải mềm mại, độ co giãn tốt và đặc biệt là giữ màu khá tốt. Chính vì vật những chiếc quần jean ở đây luôn rất được lòng khách hàng. Quần có nhiều màu sắc khác nhau đa dạng như đen, xanh, xám, loại rách, wash hay điểm nhấn lưng cam nổi bật. Ngoài ra shop còn có quần kaki, quần tây, jogger...

3. Top Man

Gợi ý tiếp theo trong danh sách các shop bán quần jean nam tại TP. HCM đó là Top Man. Đây là một shop đi theo phong cách hiện đại, pha hơi hướng đường phố Châu Âu nhưng tiết chế để đảm bảo giữ được sự lịch sự cần có. Dù giá khá cao so với nhiều shop khác nhưng bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các sản phẩm tại đây. Những chiếc quần được may với chất liệu vải tốt và bền. Dáng quần vừa vặn, không chỉ che đi khuyết điểm mà còn giúp dáng người của các chàng trai trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn. Quần ở đây theo phong cách lịch sự, màu sắc quen thuộc, ít kiểu quần rách hay xước.

shop bán quần jean nam

4. Shop bán quần jean cho nam Karanvn

Địa chỉ: 200 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Đến Karanvn chắc chắn bạn sẽ có thể chọn mua cho mình một chiếc quần ưng ý nhất. Có khá nhiều lý do khiến cho khách hàng yêu thích các mẫu quần jean của shop. Trước tiên phải kể đến đó là chất liệu vải. Theo thông tin từ shop, vải dùng may quần luôn đạt chất lượng, không ra màu nên dù giặt nhiều lần vẫn trông rất mới. Vải mềm nên khá thoải mái không làm người mặc khó chịu. Lý do tiếp theo là vì mẫu mã. Dù không có quá nhiều mẫu quần nhưng bù lại shop sở hữu những chiếc quần có kiểu dáng không kén người mặc, phù hợp với nhiều dáng người và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

shop bán quần jean nam

5. Zombieshop

Địa chỉ: 

  •  96 Tôn Thất Tùng , P.Bến Thành ,Quận 1,HCM
  • 805 Hoàng Sa,Phường 9 , Quận 3 ,HCM
  • 124/43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ward 21, Bình Thanh, HCM
  • 1010 Cách Mạng Tháng 8,Phường 5,Tân Bình,HCM
  •  35A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung , Thủ Đức ,HCM

Rẻ và chất lượng đó là nhận xét mà shop bán quần jean nam Zombieshop nhận được khá nhiều từ khách hàng. Quần jean ở đây có giá thấy nhất khoảng 200.000Đ và cao nhất không quá 450.000đ. Tuy nhiên, không phải vì giá rẻ mà chất lượng không đảm bảo. Shop vẫn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu quần tốt, dáng đẹp và màu sắc ưng ý nhất.

6. Shop bán quần jean cho nam Just Men

Mở cửa đầu tiên vào năm 2013, qua quá trình xây dựng lâu dài Just Men đã trở thành một trong những cái tên được các quý ông tin tưởng. Điều đặc biệt ở shop đó là việc bày các mẫu áo quần theo set nguyên bộ. Từ đó giúp khách hàng có thể hình dung rõ hơn về cách phối đồ với quần jean sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, shop cũng rất ưu tiên việc chất lượng của sản phẩm kèm với đó là giá thành tốt nhất cho khách hàng. Ngoài quần jean Just Men còn bán nhiều sản phẩm dành cho nam khác như áo sơ mi, áo thun, áo khoác, giày, thắt lưng... Điều này tạo rất nhiều thuận tiện cho khách hàng. Bạn không cần phải di chuyển quá nhiều vẫn có thể mua được nguyên bộ quần áo cho nam hoàn chỉnh.

Ngoài cửa hàng ở TP. HCM, Just Men còn có chi nhánh ở Cần Thơ và cả Biên Hòa.

shop bán quần jean nam

7. Shop nam Lider

Địa chỉ: 

  • 42/22 Tôn Thất Thiệp, p.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
  • The New Playground: 26 Lý Tự Trọng, p.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Đặc biệt nhất ở Lider chính là phong cách thời trang của "Sếp". Sếp ở đây chính là ca sĩ Sơn Tùng MTP. Các mẫu trang phục đều theo kiểu trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng là một trong những khách hàng quen thuộc của Lider. Điều này phần nào đã chứng mình về chất lượng sản phẩm của shop. Quần jean của shop theo kiểu thoải mái, cách phối đồ unisex đang rất thịnh hành làm khách hàng cực kỳ yêu thích. Bên cạnh đó, vải có khả năng thấm mồ hôi tốt, tạo sự mát mẻ cho người mặt cũng là một điểm cộng rất lớn cho Lider.

Những shop bán quần jean nam kể trên đều là địa chỉ đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng. Đa phần các shop này đều đã tích hợp dịch vụ online nên rất thuận tiện mua sắm. Hãy mua cho mình những chiếc quần phù hợp và thoải mái nhất để sử dụng hàng ngày nhé!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s