Sơ mi nam làm nên phong cách cho phái mạnh
  • Tin tức
  • 2019-11-19 22:59:36

Sơ mi nam làm nên phong cách cho phái mạnh

Không chỉ có nữ giới, phái mạnh cũng cũng có những cách phối đồ, lựa chọn trang phục để làm nên cá tính của mình. Thời trang cho phái mạnh cũng đa dạng từ trang phục (áo sơ mi nam, quần jean, quần short,...) cho đến phụ kiện (Đồng hồ, mắt kính, thắt lưng)

MỤC LỤC NỘI DUNG

Phái mạnh có cần làm đẹp không?

Câu trả lời là có nha các bạn, không chỉ có nữ giới mới cần chăm chút, làm đẹp cho bản thân. Mà nam giới nhà mình cũng vậy nhé. Từ phong cách ăn mặc, phối hợp đồ quần jean mặc với áo gì hợp (Áo thun, áo da, áo sơ mi) đi kèm với phụ kiện nào thắt lưng nên dùng loại khóa lăn hay xỏ kim, khóa cài,...v..v

áo sơ mi caro nam

quần jean nam đẹp

Ngoài những trang phục đơn giản thường ngày, thời trang cho phái mạnh cũng có những kiểu mix đồ tạo nên vẻ trẻ trung, năng động, quần short phối cùng áo thun và áo sơ mi. Đặc biệt những chiếc áo sơ mi caro thường không lỗi thời mà còn thể hiện tính cách cho từng người.

áo sơ mi nam đẹp

Những bạn trẻ năng động hơn thì quần jogger nam cũng là một lựa chọn mới, mang phong cách bụi bặm phù hợp với giới trẻ hiện giờ. Vừa thoải mái lại không bị gò bó như chính cá tính của các bạn vậy. Nó không chỉ được phối với chiếc áo thun, áo phông năng động nhưng áo sơ mi nam kết hợp cùng có thể tạo nên sự phá cách trong phong cách ăn mặc.

quần jogger nam ở hồ chí minh

Nếu bạn chưa tìm thấy một địa chỉ đáng tin cậy hãy đến với Heis.vn - Thời trang cho phái mạnh. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang cho phái mạnh mới nhất hiện nay.

 

 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s