Thu hút ánh nhìn bằng phong cách phối đồ với quần short nam
  • Tin tức
  • 2019-10-31 15:08:13

Thu hút ánh nhìn bằng phong cách phối đồ với quần short nam

Quần short nam là sản phẩm được khá nhiều chàng trai lựa chọn trong phong cách hằng ngày của mình. Sản phẩm này vô cùng tiện lợi và mang tính thẩm mỹ cao.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với xu hướng ngày nay thì quần short nam đã trở nên phổ biến và đa dạng kiểu dáng. Cùng HEIS tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

1. Quần short nam là gì?

Quần short là những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên, nó có nhiều chất liệu khác nhau. Quần Short vốn là một biến tấu của chiếc quần dài. Chiếc quần này thích hợp dùng cho cả nam và nữ giới. Với nam giới, thì quần sẽ ngắn trên đầu gối. Trong ngành thời trang hiện nay, quần short chiếm lĩnh vực một vị trí riêng biệt và được nhiều bạn lựa chọn.

 

Quan short nam

2. Nên mặc quần short nam khi nào?

Quần short nam là món đồ đặc trưng dành cho mùa hè luôn được các chàng săn đón, đó không phải là điều cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, quần short nam lại không phải là món đồ mà bạn có thể diện đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Những set đồ kết hợp với quần short nam bạn có thể sử dụng để mặc thư giãn thoải mái ở nhà, hay những chuyến đi bộ thư thả dạo phố, một kì nghỉ lễ với gia đình người thân, một chuyến đi chơi xa với bạn bè hoặc trong những bữa tiệc mang tính thân mật, suồng sã. Với những tình huống như vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì món đồ nào kết hợp với quần short nam để thật nổi bật và cuốn hút. Có thể là một chiếc áo thun kết hợp cùng áo sơ mi, hoặc chỉ cần thêm một chiếc áo thun polo lịch lãm và một đôi giày sneakers thể thao là bạn đã có ngay cho mình một set đồ hoàn hảo với quần short nam.

Quần short nam sẽ không phù hợp với những tình huống cần đến sự trang trọng và lịch sự như đám cưới, lễ tang hay những buổi họp meeting, buổi phỏng vấn, thuyết trình,…Trong những tình huống này bạn tuyệt đối không nên sử dụng quần short nam, trông bạn sẽ thật kệch cỡm và thiếu tôn trọng người xung quanh.

Quan short nam

3. Một số mẫu quần short nam đang là xu thế

Quần short nam kiểu cách

Với cái tên gọi khác là "dressy short" cũng đã thể hiện được tính "điệu đà" của loại trang phục này. Nếu mô tả ngắn gọn và dễ hiểu thì quần short nam kiểu này như một phiên bản được cắt ngắn của quần tây hay quần chinos bình thường. Vì vậy, loại quần short nam này giữ được hầu hết những đặc điểm cơ bản của quần tây hoặc quần chinos: độ ôm vừa phải, có hai túi đi kèm và đỉa quần để đeo thắt lưng. Kiểu quần này thường mang màu sắc trung tính hoặc pastel, hứa hẹn sẽ phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục trong tủ đồ của phái mạnh.

Quần short nam thể thao

Rộng rãi thoáng mát và vô cùng sành điệu, chiếc quần short nam này được chuyên gia thời trang ví như giao thoa giữa thứ được gọi là thời trang cao cấp (luxury fashion) và tinh thần thể thao. Thiết kế của kiểu quần short này đi sâu vào đường nét tối giản với những tông màu trung tính quen thuộc như đen, trắng, ghi... Khi diện kiểu quần này cùng áo thun và sneakers, bạn sẽ trông thật khoẻ mạnh và phóng khoáng.

Quần short nam dân dã

Hay còn gọi là "casual short". Kiểu quần short này có chất liệu nhẹ thoáng mát, thường đi kèm với kiểu dây rút tiện lợi. Kiểu quần short nam này thường được ưa chuộng nhất với kiểu dáng thiết kế trơn một màu, vừa đơn giản lại vẫn cá tính và cuốn hút. Với loại quần short nam basic này, bạn có thể lựa chọn bất kì món phụ kiện nào kết hợp với quần short nam basic bởi chúng phù hợp với hầu hết mọi phụ kiện đi kèm. Rất dễ tính, phải không nào?

 

Quan short nam

Quần shorts nam họa tiết

Kiểu quần này có thể phối với hầu hết các kiểu áo từ áo thun, sơmi, áo thun dài tay đến cả áo len… Điều quan trọng không phải là quần của bạn có màu sắc gì mà phần còn lại của trang phục là cái gì.

Hướng đi an toàn nhất là những chiếc áo thun và áo khoác đơn sắc, đơn giản không họa tiết rườm rà. Nếu muốn thêm thắt một chút điểm nhấn trong trang phục, áo sơmi khoác ngoài hoặc áo khoác denim là ổn rồi.

4. Những phong cách mới lạ bằng cách phối đồ với quần short nam

Quần shorts nỉ + Áo thun + Bomber jacket

Những kiểu quần shorts nỉ mang tính năng cơ động cao, bạn có thể mặc ở bất cứ đâu, từ phòng gym đến cả ngoài phố. Lưu ý chọn những kiểu quần đơn giản và trơn tru, không có họa tiết hay logo màu mè, màu sắc trung tính như off-white, đen, xám hoặc xanh navy

Quần shorts jeans nam + áo thun dài/ngắn tay

Chọn những chiếc áo thun có phom vừa vặn, chất liệu mỏng thoáng, có thể thay phong cách với những chiếc áo thun dài tay hoặc thêm layer với áo khoác ngoài. Những sắc màu trung tính hoặc trắng sáng luôn ổn với mọi phong cách. Tuyệt đối không mang dép xỏ ngón, có thể thay thế bằng sandals. Nhưng tuyệt vời nhất vẫn là những kiểu sneakers tối giản hoặc những dòng runner. Chúng đem lại hình ảnh năng động cho ngày Hè của bạn.

 

Quan short nam

Quần short jeans nam kết  hợp áo thun/sơ mi + blazer

Dù là phối cùng áo thun hay sơmi thì phong cách này đem bạn đến bên rìa của sự thanh lịch và phóng khoáng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ sự kiện nào trong Hè. Không cần phải luôn đồng bộ quần shorts may đo với sơ mi mà có thể thay thế bằng những chiếc áo thun đầy phóng khoáng, biến tấu cùng những kiểu blazer đầy sắc màu để đem đến nhiều sự biến tấu trẻ trung.

 

Quan short nam

Như vậy, với những thông tin mà HEIS mang đến hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về quần short nam. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn phong cách riêng cho mình. HEIS mang đến nhiều mẫu quần chất lượng và đa dạng kiểu dáng cho khách hàng.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s