Tích Hợp Nhiều Phong Cách Chỉ Với Quần Jean Xanh
  • Tin tức
  • 2021-02-15 16:54:18

Tích Hợp Nhiều Phong Cách Chỉ Với Quần Jean Xanh

Quần jean xanh vốn là một iteam cổ điển và hầu như luôn xuất hiện trong tủ quần áo của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng những tín đồ yêu thời trang.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Hãy cùng Heis.vn tìm hiểu cách biến hóa phong cách cho bạn cùng 5 gợi ý phối đồ với quần jeans xanh nhạt nhé.

Giới thiệu đôi chút về quần jean xanh

Ông Leob Strauss (sau này đổi tên thành Levi Strauss) chính là người đầu tiên cho ra mắt chiếc quần jean xanh ở thế kỷ 19. Với suy nghĩ dùng vải dựng lều trại để chế tạo ra chiếc quần jean đầu tiên. Nhưng sau đó ông ta quyết định lấy vải denim để làm quần jean và nhuộm màu xanh cho nó. Vải denim và vải jean có độ bền tương đối giống nhau. Nhưng vải denim thường tính mềm mại hơn.

Xưa kia người ta thường nhuộm quần từ nhựa cây chàm (Indigo). Chung quy là để che đi các vết bẩn và bụi dính vào quần. Với nền công nghiệp thời trang đã không ngừng cải tiến như hiện nay. Đa phần quần jean đều được nhuộm bằng màu tổng hợp và được nhuộm nhiều lần để quần được giữ màu lâu hơn.

Để đáp ứng được tính đa dạng trong bảng màu, quần jean đã được nhuộm thành nhiều màu khác nhau. Nhưng màu xanh vẫn chiếm vị trí cao nhất trong danh sách các màu của quần jean.

Phong cách 90s Seinfeld

Lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình hài đình đám của thập niên 90. Với phong cách ấn tượng của danh hài Jerry Seinfel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào cách phối đồ thường ngày, đặc biệt là với các mẫu quần jean xanh.

Có thể xem thời trang là môt sự xoay vòng. Bởi mẫu quần jeans xanh dáng suông và ống thẳng được Jerry phối hợp với giày chunky sneaker lại là xu hướng thời trang đình đám hiện nay. Hãy thử kết hợp thêm những món đồ kinh điển như áo len trơn hay áo thun trắng để bạn có bộ outfit phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Hay phá cách thêm đôi chút khi diện thêm một chiếc áo blazer rộng có thiết kế cổ bản to. Lưu ý với phong cách này là hãy đảm bảo chiếc quần jean xanh của bạn có một độ dài vừa phải để tránh bị trông luộm thuộm, lỗi thời.

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

Phong cách Modern skater (phong cách trượt ván hiện đại)

Nổi lên cùng thời trong lúc đỉnh điểm của phong trào trượt ván nên phong cách này sở hữu luôn cái tên độc lạ như thế. Không có gì quá lạ lẫm khi mà quần jean xanh đóng một vai trò quan trọng trong phong cách thời trang skater. Để thêm phần phóng khoáng cho set đồ, nên chọn những món đồ cóthiết kế hơi rộng rãi một chút như áo thun oversized. Đừng quên kết hợp với những đôi sneaker trượt ván cổ điển như Vans hay Nike SB Dunk.

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

Bạn cũng có thể nâng cấp bộ trang phục lên đẳng cấp mới với các sản phẩm retro từ các hãng đồ trượt ván nổi tiếng như hoodie hay sweater đến từ Thrasher.

Phong cách châu Âu

Là một món đồ đặc trưng của thời trang đường phố nhưng quần jean xanh còn có thể phối theo một phong cách tinh tế và lịch lãm hơn. Lấy cảm hứng từ những quý ông châu Âu lịch lãm với sự kết hợp với áo măng tô cổ bành hay áo khoác thủy thủ peacoat. Hay các mẫu áo len cổ lọ hoặc cổ chữ V tùy ý bạn chọn. Tuy nhiên hãy chú ý đến tông màu của từng món đồ.

Những gam màu trung tính hoặc pastel sự lựa chọn phù hợp nhất. Góp phần hài hòa về màu sắc làm bật lên bộ trang phục của bạn. Set đồ phối thêm một đôi Chelsea boot hoặc giày tây kiểu Brogue để tăng thêm độ tinh tế. Đặc biệt ở phong cách này, những chiếc quần jean tông xanh đậm hơn một chút và độ ôm vừa phải sẽ đảm bảo sự cân bằng của bộ outfit.

Phong cách Smart-Casual Creative (phong cách thời trang sáng tạo)

Với phong cách này, sẽ tạo ra một vẻ ngoài đứng đắn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho bản thân. Hãy phối những chiếc quần jean xanh có độ dài và độ ôm vừa vặn, đi cùng giày tây, oxford hay những đôi sneaker đơn giản mà tinh tế như adidas Stan Smith hay Converse.

Với phần trang phục, áo len cổ lọ, áo măng tô hay áo thun màu trơn là những gợi ý cơ bản nhất cho phong cách này. Để đúng với tinh thần năng động, hãy tự do sáng tạo theo gu ăn mặc cho chính bản thân mình. Điều cần cân nhắc chính là sự đơn giản và hài hòa.

Phong cách Western Workwear (phong cách lấy cảm hứng công nhân)

Denim chính là chất liệu tiêu biểu nhất trong kỉ nguyên công nghiệp tại phương Tây ở thế kỉ 19s. Gần đây khi hơi hướng phong cách vintage ngày càng được giới trẻ đón nhận thì sự trở lại của phong cách workwear cũng dần trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy mạnh dạn từ bỏ quy luật về tông màu của phong cách phối đồ denim-on-denim. Diện nguyên cây denim xanh theo một cách sành điệu và tự tin nhất.

Chìa khóa chính là ở kiểu dáng. Hãy chọn một chiếc quần jean xanh hơi ôm và một chiếc áo khoác jean cùng màu nhưng có form hơi rộng. Chính sự tương phải về kiểu dáng này sẽ đem đến sự độ hài hòa cho set đồ. Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm thêm như chiếc áo khoác shearing (áo khoác được lót lông cừu) hay sơ mi linen với những gam màu sáng để trở nên nổi bật hơn.

QUẦN JEAN NAM MÀU XANH TRƠN

Quần jean xanh ngày một đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Được bày bán khắp nơi. Vì thế, bạn nên tìm những cửa hàng uy tín và chuyên về quần jean như Heis.vn để mua. Việc chọn cho mình một chiếc quần chất lượng sẽ nâng cao đẳng cấp của bạn hơn.

QUẦN JEAN XANH NHUNG



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s