Top 5 thương hiệu áo thun nam đang làm mưa làm gió trên thị trường online hiện nay
  • Tin tức
  • 2020-08-17 08:47:11

Top 5 thương hiệu áo thun nam đang làm mưa làm gió trên thị trường online hiện nay

Áo thun nam là trang phục không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt là với những bạn nam trẻ trung, năng động. Đây là kiểu áo quen thuộc với đặc tính dễ mặc, dễ phối đồ mà vẫn thể hiện sự hiện đại cần thiết.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Không thể phủ định vai trò quan trọng của áo thun trong thời trang. Đặc biệt là thời trang nam giới, bởi áo thun mang đến diện mạo tối giản nhất mà vẫn đủ sự tinh tế và chỉn chu. Là một trong những món đồ có tần suất sử dụng nhiều trong ngày, chúng đòi hỏi phải có chất lượng tốt, độ bền cao và khả năng giữ form dáng tốt.

Mua áo thun nam là một điều dễ dàng bởi đây là trang phục khá phổ biến. Nhưng để sở hữu được một chiếc áo thun nam hàng hiệu, điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu những thương hiệu áo thun nam cao cấp để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Dưới đây là danh sách một số thương hiệu áo thun nam đẹp. Các bạn cùng tham khảo nhé.

 

1. Áo thun nam An Phước

An Phước – Pierre Cardin là thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện đã có mặt khắp cả nước. Thương hiệu này luôn nổi tiếng với kim chỉ nam: “Tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ”. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mang thương hiệu có lịch sử ra đời hơn 20 năm này.

Với thiết kế sinh động, kiểu dáng hình học chi tiết và tỉ mỉ, áo thun nam cao cấp tại đây có nhiều gam màu đa dạng và phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Áo thun An Phước chắc chắn là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua của phái mạnh.

 

2. Áo thun nam PT2000

PT2000 chắc đã quá quen thuộc với các tín đồ của thời trang nam. Thương hiệu luôn theo đuổi mục tiêu mang lại giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mĩ riêng. Do đó, PT2000 luôn cố gắng xây dựng sản phẩm cho chất lượng tốt nhất.

Điểm mạnh của áo thun nam PT2000 là sự tinh tế về màu sắc và kiểu dáng, hướng đến phong cách trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Chất liệu vải bền đẹp, co giãn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

 

3. Áo thun nam Blue Exchange

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2001, những sản phẩm của thương hiệu này ngày càng lớn mạnh.  Với những mẫu mã đa dạng hợp thời trang, áo thun nam Blue Exchange mang lại sự thoải mái cho người mặc với chất liệu vải mềm, bền đẹp.

Các sản phẩm của thương hiệu hướng đến đối tượng là khách hàng trẻ nên có tính năng động và tiện ích cao. Thêm vào đó, Blue Exchange luôn biết cách làm phong phú dòng sản phẩm của mình. Nếu muốn sở hữu những chiếc áo thun nam đẹp, năng động và trẻ trung thì hãy đến với cửa hiệu mang tên The Blues nhé.

 

4. Áo thun nam Owen

Nhắc đến thời trang công sở, không thể không nhắc đến thương hiệu Owen, đã rất quen thuộc với cánh mày râu. Thời trang công sở với đặc điểm tối giản mà vẫn tinh tế và toát lên vẻ lịch lãm của một quý ông, và áo thun Owen cũng hướng đến điều này. Sản phẩm áo thun tại đây luôn là trang phục mang màu sắc trung tính, trơn hoặc hoạ tiết đơn giản, đặc biệt tập trung vào tính ứng dụng và tiện lợi.

Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách thời trang hiện đại và lịch lãm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn áo thun nam owen là người bạn đồng hành của mình.

 

5. Áo thun nam Coolmate

Một thương hiệu đặc biệt mà nam giới BẬN RỘN không thể bỏ qua chính là thương hiệu thời trang Coolmate. Tự hào là giải pháp mua sắm cho nam giới, Coolmate sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cả mong đợi.

Về chất liệu, áo thun nam Coolmate được đánh giá là có độ bền cao và không bị phai màu khi giặt. Với chất vải 100% cotton dày dặn, chiếc áo sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái bởi sự thông thoáng và độ thấm hút cao.

Về phong cách, thời trang Coolmate hướng tới phong cách Minimalism, đơn giản mà thanh lịch. Do đó, bạn có thể thấy sản phẩm áo thun nam tại đây mang kiểu dáng basic với gam màu trung tính. Nhưng đừng thấy đơn giản mà nhàm chán, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự tinh tế và tiện dụng của sản phẩm đấy.

Tại đây, không chỉ áo thun nam, bạn có thể mua sắm nhiều hơn thế. Từ món đồ thường ngày như áo thun, áo polo, quần short, tất (vớ) cho đến những món đồ cá nhân như quần lót nam và các phụ kiện. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu toàn bộ món đồ cần thiết này chỉ với một lần đặt hàng. Một box đồ “xịn sò” như thế này thật đáng đầu tư, phải không nào?

Nếu có ý định mua một chiếc áo thun nam hay bất kì món đồ nào khác, bạn đừng bỏ qua thương hiệu đặc biệt này nhé.

 

Lời kết,

Hy vọng danh sách này đã cung cấp những thông tin cần thiết để bạn quyết định mua một chiếc áo thun nam cổ tròn cho bản thân. Tuỳ thuộc vào sở thích, hoàn cảnh, nghề nghiệp và điều kiện tài chính, bạn hãy lựa chọn một cách đúng đắn cho bản thân nhé.

Để có được chiếc áo ưng ý nhất, tại sao bạn lại không lựa chọn Heis.vn. Mời các bạn cùng xem qua những mẫu áo thun nam chất lượng của Heis.vn:

 

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU XANH

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU TÍM

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU TRẮNG

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU RÊU

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN NAM POLO XÁM NHẠT

190,000 đ 250,000 ₫

ÁO THUN NAM CỔ BẺ XANH ĐEN

190,000 đ 250,000 ₫

ÁO THUN POLO NAM XÁM ĐẬM

190,000 đ 250,000 ₫

ÁO THUN POLO NAM XANH

190,000 đ 250,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s