Tuyệt chiêu phối đồ cực chuẩn với quần jean nam rách gối
  • Tin tức
  • 2019-11-23 11:57:51

Tuyệt chiêu phối đồ cực chuẩn với quần jean nam rách gối

Quần jeans nam rách gối là mẫu đồ đã xuất hiện từ lâu nhưng không bao giờ hết hot. Các chàng trai thường chọn mẫu đồ này để diện trong các dịp đi chơi để tạo phong cách riêng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Đối với mẫu quần jeans nam rách gối thì các chàng trai tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách khác nhau. Để có cách diện đồ phù hợp nhất thì cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin sau đây nhé!

1. Quần jean nam rách gối phối đồ như thế nào chuẩn nhất?

Quần jeans rách nam mặc với áo phông

Áo phông là một trong những item thời trang được các chàng rất ưa thích khi mix đồ cùng quần jeans rách. Lý do cũng dễ hiểu bởi áo phông vừa đơn giản, dễ tìm lại rất dễ mặc dù bạn có dáng người như thế nào. Tuy nhiên, hãy khéo léo mix match thêm một số phụ kiện để set đồ của bạn không quá đơn điệu nhé!

Quan Jeans nam rach goi

Phối quần jeans nam rách cùng áo khoác jeans

Nếu bạn cảm thấy áo phông, áo sơ mi hay áo nỉ có phần hơi đơn giản thì hãy thử ngay phong cách denim-on-denim bằng cách mix áo khoác jeans với quần jeans rách. Với cách mix đồ này, các chàng cần lưu ý một chút khi chọn màu quần và màu áo. Để bộ đồ không giống đồng phục, hãy chọn hai tông màu jeans khác nhau bạn nhé!

Quần bò rách mix với áo nỉ cồ tròn

Những ngày đầu xuân khi tiết trời vẫn còn hơi lạnh, bạn có thể diện chiếc áo nỉ cồ tròn mix cùng quần jeans rách. Hãy thử chọn những chiếc áo nỉ có họa tiết hình khối hay chữ viết bên trên để set đồ ấn tượng hơn.

Quan Jeans nam rach goi

Phối quần jeans rách nam với áo khoác parka

Những ngày thời tiết trở lạnh, các chàng hay sắm cho mình chiếc áo khoác parka cực ấm áp. Áo khoác parka cũng mix với quần jeans rách cực hợp chẳng kém gì những món đồ hay phụ kiện vừa rồi đâu đấy. Đừng quên bổ sung thêm vào set đồ khăn len và mũ nhé!

Áo len cardigan mix cùng quần jeans rách

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ set đồ với áo khoác len cardigan vào những ngày chớm thu. Áo khoác len cũng là item mà hầu hết các chàng đều có thể dễ tìm, dễ mặc và dễ phối đồ. Chỉ cần một chiếc áo thun mỏng bên trong phối với quần jeans rách là bạn đã có một bộ trang phục “chuẩn” ngày thu rồi đấy!

Quan Jeans nam rach goi

Quần bò rách kết hợp cùng áo len

Cách mix & match không thể bỏ qua trong mùa thu đông chính là áo sơ mi – áo len. Chỉ với áo sơ mi trắng, bạn có thể phối với những kiểu áo len cổ tròn hay cổ tim vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trong khi chọn màu layer của áo. Chiếc quần jeans rách cũng có thể được xắn đoạn gấu lên để ấn tượng hơn. Và đừng quên một số phụ kiện như sneaker, vòng tay…để set đồ trở lên “chất” hơn nhé

2. Cách lựa chọn quần jeans nam rách phù hợp nhất

Lựa chọn đúng hoàn cảnh

Những mẫu quần jeans luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý đến hoàn cảnh để lựa chọn quần jeans phù hợp. Điều này giúp hình ảnh của phái mạnh trở nên tinh tế.

Những kiểu trang phục với chi tiết chắp vá, rách gối, pha màu loang lổ hay đường cắt may bất đối xứng, chỉ phù hợp với những chàng trai cá tính làm việc trong môi trường tự do, sáng tạo.

Quan Jeans nam rach goi

Quần jeans phù hợp vóc dáng

Một chiếc quần jeans phù hợp chính là trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái. Không nhất thiết phải được may đo riêng, nhưng nên lựa chọn những items vừa vặn với cơ thể.

Đối với một chiếc quần jeans có 4 điều mà nam giới nên chú ý như độ dài đáy quần, màu sắc, hình dáng và phần ống. Cần lưu ý kỹ đến độ dài của đáy quần (tính từ khoảng cách đáy cho đến thắt lưng), đây được xem như bước quan trọng nhất để xác định trang phục có vừa vặn với bạn hay không.

 

Quan Jeans nam rach goi

Chú ý đến chi tiết nhỏ

Những mẫu quần jeans đính kết họa tiết luôn nhận được sự yêu thích của phái mạnh không kém nữ giới. Không chỉ thu hút ánh nhìn, trang phục này còn giúp nam giới trông cá tính, sành điệu.

Tuy nhiên, chúng lại rất khó để kết hợp với trang phục hàng ngày, cũng như dễ dàng bị lỗi mốt.

Ngoài ra, một điều khác cần lưu ý chính là chi tiết nhỏ như kích thước túi, độ dài ngắn của quần, đường cúp trên phần thân hay dòng chữ in nổi trên nút đồng. Nếu bỏ qua một trong những tiểu tiết này, chiếc quần jeans sẽ trở nên kém tinh tế khi kết hợp cùng trang phục.

Quan Jeans nam rach goi

Lưu ý cách giặt và bảo quản

Phái mạnh cần chú ý khi lựa chọn những mẫu quần jeans với nhiều vết rách trên đầu gối. Với kiểu trang phục này, việc giặt giũ sẽ trở nên khó khăn hơn. Chúng sẽ dễ dàng xuống cấp, mất phom dáng ban đầu nếu không bảo quản kỹ càng. 

Việc lật ngược ặt trái của quần jeans trong lúc giặt và phơi khô chính là nguyên tắc cơ bản để trang phục luôn bền đẹp, cũng như giữ được phom dáng, màu sắc như ban đầu.

Trên đây là một số tuyệt chiêu để chọn và phối đồ với quần jeans nam rách phù hợp nhất. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn được cho mình style yêu thích. Tham khảo để lựa chọn ngay những sản phẩm yêu thích nhất tại HEIS.VN.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s