Xu hướng lựa chọn quần jean nam co giãn TPHCM hiện nay
  • Tin tức
  • 2019-11-08 16:27:14

Xu hướng lựa chọn quần jean nam co giãn TPHCM hiện nay

Quần jeans luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ trước đến nay jeans nam là sự lựa chọn mà các chàng trai thích thú nhất. Ngày nay quần jeans nam co giãn TP HCM mang đến sự thỏa mái và tiện lợi cho cánh mày râu.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với những ưu thế mà quần jeans nam co dãn TPHCM sở hữu thì đây là mẫu được bán chạy trên thị trường. Các chàng trai có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Cùng HEIS tham khảo một số thông tin về sản phẩm này nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn jeans nam co giãn?

Jeans nam co giãn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất thun co giãn tốt, nên phù hợp trong mọi hoạt động.

Mẫu quần jean này dễ phối đồ, vừa mang phong cách sang trọng vừa chấm phá được nét cá tính riêng. Tùy vào cách phối đồ của mỗi người sẽ mang lại phong cách riêng.

Giá cả sản phẩm phù hợp, đa phần các sản phẩm đều có giá thành cạnh tranh nhất. Mẫu jeans này đơn giản, dễ mặc nhưng có mức giá khá hợp lý giúp cho người mặc có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm yêu thích. Đặc biệt HEIS cung cấp nhiều sản phẩm jeans nam co dãn với kiểu dáng tinh tế và giá cả hợp túi tiền cho các chàng tự tin khoe dáng.

Jean nam co gian TPHCM

2. Những nguyên tắc khi lựa chọn quần jeans nam co giãn

Nguyên tắc thứ nhất : Có nhiều bạn nam nghĩ rằng, hôm nay mình uống quá chén hoặc ăn quá no, cứ mua đi rồi ngày mai sẽ mặc vừa, với lại đây là quần jean nam co giãn, có chật chút xíu thì mặc cũng vừa. Một khi đã chọn mua quần jeans thì phải chọn đúng số đo. Vì chất liệu jeans không giống như những loại khác, sẽ không co giãn nhiều.

Nguyên tắc thứ hai : Chọn mua quần Jean quá nặng dường như cũng không là một ý kiến hay. Khối lượng lý tưởng cho một chiếc quần Jean nam co giãn khoảng 400 gram là lựa chọn tốt. Đồng thời, màu sắc với độ đậm, nhạt vừa phải, không quá nổi bật nhưng cũng không quá thô thiển. Độ bó lý tưởng của quần jeans nam co giãn sẽ được thiết kế ôm sát phần mông đến phần đùi và hơi rộng từ phần đầu gối trở xuống.

Jean nam co gian TPHCM

Nguyên tắc thứ ba : Khi mặc quần jeans nam co giãn, bạn nên chú ý đến nhãn hiệu đính kèm. Quần Jean có tỉ lệ Cotton ít hơn 97% thì sẽ co giãn tốt hoặc 3% elastin của quần jeans.

Nguyên tắc thứ tư : Bạn có thể mặc quần jeans không cần ủi. nhưng để lịch lãm hơn thì trong công việc và giao tiếp, bạn đừng chọn quần jean rách quá đà và những phần dính bẩn phải được tẩy đi ngay lập tức vì chút làm mất đi hình ảnh chuyên nghiệp.

Nguyên tắc thứ năm : Thời trang quần jean nam co giãn cần đơn giản là chính, bạn chúng ta có thể mặc quần jeans màu sáng cho hợp thời trang nhưng đừng nên phí tiền vào những chiếc quần jeans có in họa tiết hoặc quá màu mè.

 

Jean nam co gian TPHCM

3. Phối đồ với jeans nam co giãn phong cách mới

Kết hợp áo phông với quần jean co giãn

Nếu hỏi nên phối đồ với jean nam co giãn TPHCM với mẫu áo nào ngay lập tức câu trả lời sẽ là áo phông, vừa đơn giản lại dễ mix phụ kiện đi kèm. Nếu muốn nhẹ nhàng dạo phố bạn chỉ cần mix chiếc áo phông trắng hoặc gam màu nhẹ trơn là đã tự tin đi chơi cùng bạn bè rồi. Nếu bạn thích sự cá tính thì chọn những chiếc áo có vài chi tiết hay slogan in trên áo nổi bật.

Quần jean co giãn và blazer

Nhắc đến blazer, hẳn rằng không ít sẽ thấy quen thuộc, nhất là tín đồ street style. Mấu chốt của cuộc chơi của quần jean và blazer là việc chọn lựa màu sắc, tương tự như nguyên tắc cũ khi chọn lựa với double denim. Sự tương phản giữa những màu tối trên blazer với quần jeans nam sáng màu, thêm một nhấn nhá ở cà vạt và đôi giày tây là bạn đã đủ khiến bạn nổi bật nơi đám đông.

 

Jean nam co gian TPHCM

Kết hợp áo hoodie với quần jean co giãn

Nếu mùa hè chúng ta có sự kết hợp của áo phông với quần jean rách gối thì mùa đông bạn có thể phối đồ nam quần jean với mẫu áo hoodie. Cách mix đồ này đã từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa bao giờ lỗi thời cả. Do đó bạn nên chọn cho mình những màu sắc áo nổi bật để tạo được nét cá tính riêng và lạ lẫm trong tủ đồ của mình.

 

Jean nam co gian TPHCM

4. Những lưu ý khi phối đồ nam quần jean co giãn

Với một số cách mix đồ khi phối đồ nam quần jean như trên chắc chắn giúp bạn có được những set đồ cá tính nhưng cũng cần lưu ý những điều sau nhé:

+ Biết cách chọn lựa mẫu quần jean có màu sắc phù hợp với mình, từ đó chọn lựa mẫu áo, giày kết hợp tạo nên những set đồ hài hòa về tổng thể. Tránh việc chọn lựa những màu sắc các phụ kiện không ăn khớp tạo phản cảm cho người nhìn.

+ Với việc phối đồ với quần rằn ri nam bạn nên chú ý đừng lạm dụng những họa tiết quá nhiều rằn ri sẽ khiến bộ trang phục không còn cá tính mà trở nên rối mắt người nhìn. Đôi khi chúng ta phải biết tiết chế giữa quần và áo để có được bộ đồ đẹp nhất.

+ Nên chọn lựa những phụ kiện đi kèm như giày thể thao loại nào, màu sắc gì, chất liệu như thế nào để đúng phong cách đã định hình. Thêm vào đó chiếc thắt lưng, chiếc mũ lưỡi trai nữa sẽ giúp bạn tự tin hơn về set đồ của chính mình.

 

Jean nam co gian TPHCM

Trên đây là một số cách phối đồ với quần jeans nam co giãn TPHCM mà HEIS muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được phong cách mới lạ cho bản thân. Hãy tham khảo ngay những mẫu jeans đẹp nhất tại shop HEIS.VN nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s