Ý tưởng phối đồ với áo phông nam cộc tay khiến bạn mê mẩn
  • Tin tức
  • 2021-03-18 21:28:42

Ý tưởng phối đồ với áo phông nam cộc tay khiến bạn mê mẩn

Áo phông cộc tay nam là dòng sản phẩm được thiết kế với dạng tay ngắn rất đẹp. Với chiếc áo này thì các bạn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi học hay đi làm tùy ý bởi nó được thiết kế với phong cách lịch sự, sang trọng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Hiện nay thì áo phông nam đang là một trong những món đồ không thể thiếu được trong tủ đồ của các bạn nam giới, những chiếc áo thun được thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng giúp cho bạn có thể tự tin mặc ở bất kỳ nơi đâu. Áo phông nam đang là mẫu sản phẩm nổi bật mà ai cũng có nhu cầu sử dụng chính vì thế mà dòng sản phẩm này cũng được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Trong số các mẫu áo phông nam thì áo phông cộc tay chính là sản phẩm nổi bật nhất, vừa có thiết kế đẹp lại vừa có thể sử dụng được quanh năm dù thời tiết nóng hay lạnh.

Áo phông cộc tay nam là dòng sản phẩm được thiết kế với dạng tay ngắn và có nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó thì mẫu áo cổ tròn chính là dòng sản phẩm được các bạn nam yêu thích nhất. Với chiếc áo này thì các bạn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi học hay đi làm tùy ý bởi nó được thiết kế với phong cách lịch sự, sang trọng. Tuy nhiên việc mặc áo phông nam cộc tay như thế nào để vừa đảm bảo đẹp mắt lại vừa thu hút mọi người mới chính là điều bạn cần phải quan tâm, nếu bạn chưa biết mặc áo phông nam như thế nào thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng dưới đây của chúng tôi nhé.

Mặc áo phông cộc tay với quần jean

Một trong những item đẹp nhất dành cho áo phông hiện nay thì chúng ta phải kể đến phong cách kết hợp giữa áo phông cộc tay và quần jean, đây là một phong cách thời trang vô cùng đẹp mắt và cuốn hút mọi ánh nhìn. Với phong cách này thì các bạn sẽ có được cho mình một hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, lịch sự... nói chung là rất phù hợp với các cánh mày râu.

Mặc áo phông nam cộc tay với quần jean sẽ rất đẹp

Mặc áo phông cộc tay với quần kaki

Với những ai yêu thích quần kaki thì áo phông cộc tay cũng được xem là món đồ thời trang phù hợp nhất để mặc mỗi khi đi ra ngoài, với item này thì bạn sẽ được thể hiện cá tính của mình cũng như có được một phong cách thời trang vô cùng độc đáo. Khi kết hợp áo phông nam cộc tay với quần kaki thì các bạn nên sử dụng những màu sắc có dạng tương phản nhau, khi đó chúng sẽ vừa làm nổi bật nên chiếc quần bạn mặc lại vừa giúp bạn có thể nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Mặc áo phông nam cộc tay với vest

Một trong những item thời trang nổi bật không kém đó chính là mặc áo phông nam cộc tay cùng những bộ vest của bạn, nó tạo cho bạn một phong cách lịch lãm và vô cùng ấn tượng. Với phong cách này thì các bạn hãy chọn những chiếc áo phông màu sáng để mặc bên trong những bộ vest với màu sắc trẻ trung của mình, khi đó bạn sẽ có được cho mình một hình ảnh lịch sự trong mắt mọi người mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung và năng động.

Đặc biệt mẫu áo này rất đẹp khi mặc với vest

Bên cạnh những ý tưởng trên thì các bạn cũng có thể sử dụng áo phông nam cộc tay với quần short hoặc là quần jogger tùy vào sở thích cũng như là không gian sử dụng, vì thế đây chắc chắn sẽ là những ý tưởng kết hợp thời trang mà bạn sẽ cần trong cuộc sống của mình.

Trên đây là những thông tin mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn về ý tưởng khi mặc áo phông nam cộc tay, hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích liên quan đến việc mặc áo phông nam và giúp các bạn có được cho mình những item thời trang đẹp và phù hợp với bản thân.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s